KATRINA HALILI NO TIME FOR LOVELIFE, KUNTENTO NA SA PAGIGING SINGLE MOM



KUNG aspeto ng pag ibig ang pag uusapan nananatiling sarado pa rin ang puso’t isipan ng actress na si Katrina Halili. Kahit pa marami ang nagpaparamdam at umaaligid sa aktres , wala pa raw siyang time na bigyan ng pansin ang kanyang buhay pag ibig kahit na 6 na taon na siyang loveless  mas nag e enjoy daw umano siya sa takbo ng kanyang buhay bilang single Mom at maging sa takbo kanyang career.
“Waley. Manhid na po ako.Six years na po akong manhid.Wala pa po talaga sa isip ko ang mag-love life. Mahirap sumuong sang bagay na hindi kapa talaga handa. Isa pa kuntento na ako kung ano meron sakin . Bata pa po ako,” natatawa niyang hirit ng isa sa bida sa seryeng “The StepDaughters” with Megan Young.Ngayong mag lilimang taon na ang kanyang anak na si Katie walang bang plano si Katrina na masundan ito at magkaroon ng kapatid?
Sa taglay na kagandahan at ka seksihan ng aktres na si Katrina marami hindi naniniwala na wala itong suitors.
“May mga tinanggihan akong dates. 'Di ako ready. Parang feeling ko, waste of time.Kasi nga, hindi pa ako ready. Personally, hindi ako ready.Parang wala akong time na ibibigay sa kanila.
“Ang akin ngayon, goal ko is i-enjoy ko muna ang time ko for myself. I-love ko muna yung sarili ko.Kasi, parang dati, hindi ko nagawa ito. I-enjoy ko muna ito.Masarap palang mahalin ang sarili. So, siguro, next time, makakahanap din ako ng taong magmamahal sa akin pag mahal ko na yung sarili ko.”aniya.
Sa ngayon, busy si Katrina sa taping ng  kanyang pinaka bagong show sa GMA 7 ang “The StepDaughters” na nakatakda nang ipalabas sa darating na Feb 12, 2018. Masaya si Kat sa pakikipagtrabaho hindi lang kay Megan kundi maging buong cast ng nasabing serye at sa buong staff nito.
“Wala po. Wala po sa isip ko yun. Hindi po kaya gawang biro ang magka anak . masarap na mahirap. Pero balak  ko naman, next time, pag mga 35 na ako. Sa ngayon, nag-e-enjoy po ako na mag ipon. I-settle ko muna lahat! Pag OK na ako, saka ako magla-love life!.Ano, e... medyo nag-mature na. Dati kasi, love life, todo, e! Dati, ayokong mag-work.So, ngayon, mahal na mahal ko ang work ko. Gusto kong mag-ipon nang mag-ipon nang mag-ipon!.Balewala sa akin ang mga boys na ‘yan!”,”sabay tawa ni Kat.
“So far unexpected yung pagiging closeness namin ni Megan. Dito nagsimula pagiging close namin, Masaya kasi lahat kami sama sama para kaming buong pamilya. Kahit na mga staff napakababait nila sa akin.” Ani Kat
THE STEPDAUGHTERS FAMILY (KATRINA NA SURPRISE SA KANYANG BIRHTDAY
“Yes! Kasi ano, kahit din naman siya, nagulat din siya.Sobrang close kami, sobrang... ewan ko, sobrang sweet sa isa’t isa. Para kaming magkapatid. As in... parang magkapatid kami talaga. Naaaliw siya sa akin. Cute daw kasi ako, e! Charot! Ang cute-cute din naman kasi niya!
“So, parang nakakita ako ng kapatid, and siya rin. So, happy kami sa set. Nakakatuwa, kasi, nakaka-excite din. Alam ko na magiging maganda ang project namin dahil magtutulungan kaming dalawa.”

“Nabonggahan ko na siya!” natatawang bulalas ng 31-year-old na aktres na gumaganap bilang kontrabida ni Megan. Nakatikim na siya pero talak pa lang! Mga sigaw ko pa lang... Siyempre, alam mo naman, sa mga sigaw ko pa lang, maloloka na siya. Abangan na lang ang mga pasabog na eksena namin ni Megan.
“Gusto ko din pong magpasalamat sa “The StepDaughters” family  sa birthday surprise, talagang na surprise at nagulantang ako, akala ko may ginawa akong mali at bigla akong tinawag ni ate (isa sa staff). Salamat sa masayang awitin at pa cake, higit sa lahat sa pagmamahal..,”pagtatapos ni Kat na nag birthday last Jan 4.







Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment