KIKO ESTRADA F...CK BOY ANG ROLE SA PELIKULANG "WALWAL" NG REGAL FILMS





When something good happens other good things usually happen at the same time!Akmang akma ang kasabihang ito sa takbo ng career ngayon ng anak nangg actor na si Gary Estrada and Cheska Diaz na si Kiko Estrada. After the success of “My Fairy Tail Love Story” who got involve in a love triangle with Janella Salvador and Elmo Magalona, kasunod nito ang pag lagare niya sa pelikulang “My StepMother ‘s Lover” with Sunshine Cruz  at ang youth oriented movie na “WALWAL” ng Regal Films sa adireksyon ni direk Joey Reyes. Simple lang naman ang naging sagot ni Kiko nang matanong namin siya kung bakit mukhang sa hanay ng mga kabataang artista ngayon isa siya sa pinaka mabenta sa pelikula.
“GINAGALINGAN LANG  PO,’ ang dahilan ng actor na tanging naging inspirasyon niya sa kanyang pagpupursige ay ang kanyang ama na nakilalang isa sa magaling na actor na si Gary Estrada.
“Gusto ko  masundan ang yapak ng Dad ko na nakikila sa larangan ng pelikula. Hindi lang  sa side ng Dad ko kundi maging sa side ng Mom ko . Dugong artista ang pinagmulan ko kaya people expecting me when it comes to acting kaya ginagalingan ko,”paliwanag ni Kiko na ngayo’y nag so shoot na nang pelikulang “WALWAL”ng Regal Films kung saan kasama niya sina Donny Pangilinan, Jerome Ponce at Elmo Magalona. F….ck boy ang role dito ng gawapong actor usong usong kasabihan ngayon ng mga kabataan..meaning chickboy, babaero.
“Siyempre gusto naming i-tackle ang issues na ‘yon. Kung ganoon ka ba puwede kang magbago? Kaya mo bang magmahal ng tunay pag ganoon ka? May game changer ka ba? Feeling ko relevant ngayon ‘yung f***ck boy, bigo sa pag-ibig iniwanan dahil tibo pala ang gusto ng babae.
“We tackle about friendship, life and I think, sabi ni direk na dream project niya ito, it’s because it’s about teenagers finding themselves through life,” isplikapa  ni Kiko sa movie.
Pero dipensa naman ni Kiko na sa pelikula lang siya  F….ck boy at hindi sa totoong buhay.  “Hindi po. Mabait po ako. Laki sa kumbento! Ha! Ha! Ha!”pabirong sabi niya.
“Siguro po hindi matatawag na f..ck boy yung maka ranas ka ng minsan o pangalawa. Natural lang siguro lalake yun. I guess ganoon naman yata lahat ng lalaki. Sabi nga ng nanay ko, pag single ka, enjoy. Once you’re in a relationship, stick to one.
 “Nagmamahal lang ako nang tunay! Napamahal lang ako! Kung nabansagan man tayo ng ganoon eh, hindi naman talaga. Tunay lang tayong magmahal!. Pagdating sa pag-ibig, ibinibigay ibibigay ko lahat, pero ngayon ayokong ibigay lahat. Kasi natatakot na ako ibigay lahat siguro kailangang hindi walwal magtira tayo para sa sarili natin.”ani kiko.

Masayang binalita rin ni Kiko na dito sa pelikulang “WalWal” mismong ang mother niya na si Cheska Diaz ang gaganap bilang magulang niya sa nasabing movie. Kaya ganun ang kanyang paghahanda dahil medyo kabado siya na maka trabaho ang ang kanyang mom.
“Kabado nga ako. Actually ‘yung dating ng nanay ko is added pressure. Siyempre kailangang galingan ko. Sa storycon ko lang nalaman na kasama siya. So kaba, excitement kung paano namin paglalaruan with my Mom. I’m so blessed na ang mom ko ang kaeksena ko.
“Siyempre kahit papaano malaking advantage sa akin yun na mommy ko yung ka eksena ko . Although nakakailang pero mas okej sa akin yun dahil may mag ga guide sa akin. Alam naman ng mommy ko na nagsisismula lang tayo kaya mas pabor sa akin yun,”bulalas pa ng actor.
Sa huling hirit na tanong namin sa actor ay ang tungkol sa title ng nasabing pelikula . “WALWAL” nga ba ang isang Kiko pagdating sa inuman kasama barkadahan?
“Hindi po. Tinuruan kami ng tatay ko na know how to hold your liquior. Hindi ako pala inom occasionally okej pero yung walwal talaga,”pagtatapos niya.





Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment