KATRINA HALILI GAGAMPANAN ANG BUHAY NG JUKEBOX QUEEN NA SI IMELDA PAPIN


Kasaysayan nang buhay na tinaguriang JUKEBOX QUEEN na si Imelda Papin ang matutunghayan natin sa programang WAGAS sa GMA News TV sa Sept 9 at  7pm kung saan gagampanan ng aktres na si Katrina Halili ang makasaysayang storya ng buhay pag ibig at tagumpay ng nag iisang sentimental singer na tubong Bikolana at sumikat noong dekada otsenta (Imelda Papin and Bong Carreon Love Story).             
 Para kay Katrina maituturing daw umano niyang malaking karangalan ang pag po portray niya sa  sa buhay ng isang Imelda Papin na nagpasikat ng mga awiting tulad ng "Bakit Ikaw Pa" , "Taksil" at "Isang linggong Pag-Ibig".               
 "Thankful po ako sa apportunity na binigay nila sa akin na gampanan ang buhay ng Jukebox Queen na si Tita Imelda.         
"Actually first singer role ko po to ..medyo kinakabahan kasi po hindi naman ako talaga singer pero binigay ko yung best ko para sa istoryang ito.                   
"I am really flattered na naging bahagi ako ng istoryang ito . Feeling ko napaka blessed ko dahil ako yung napili nila for this project . Kasama ko rin po dito si RodJun Cruz at sa direksyon po ito ng aming magaling na direktor na si Jeffrey Hidalgo.           

"Very interesting po para sa bagong henersyon na nag nanais na malaman o mapanood ang kanilang love story, abangan po natin ito sa Sept 9 7Pm po."nakangiting pahayag ng aktres na si katrina.
Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment