LOVI POE ENJOY SA TAKBO NG KANYANG CAREER AT LOVELIFE




Lovi Poe,  she is one of the most famous and distinguished actresses in showbiz industry she's absolutely versetile actress in all time and completely different.. In fact she can handle most anything drama, hosting, horror movie, and now comedy with the help of Regal Films nabigyang katuparan ang dream ng aktres na makagawa ng isang makabuluhang comedy movie with of course Prime actor Vhong Navarro the movie entitled “Woke Up Like This “ under Regal Films.
ABOUT VHONG
“First time ko kasing gumawa ng comedy kasi nasanay ako sa drama. At sobra kong na-enjoy ang experience ko,”
 “Nag-work na kami sa isang episode ng “Shake, Rattle and Roll” about alien abduction pero hindi kami naging close noon,”
 “Marami akong natutunan kay Vhong, hindi lang sa comic timing, sa adlibs o sa pagbibitiw ng punchlines. Natutunan ko rin na I just have to relax and have fun and be a little bit bigger when you act kasi sa comedy, kailangang minsan may nae-exags lalo na kung may ini-emphasize ka. But above all, I learned to have fun with what I’m doing otherwise kung relax ka nga while acting pero hindi ka naman nag-e-enjoy, it will show on you na parang pilit dahil makikita iyon sa mga mata mo. So, doing it with sincerity is very important,”
“Kinunsulta ko siya. Ang pinaka-importante kasi ay nag-uusap kami ni Vhong. Kailangan naming mag-collaborate kasi baka naman sobrang exags naman sa porma o sa iaarte ko so may mga time na pumupunta talaga ako sa set para bantayan si Vhong. Kasi this is something na out of my comfort zone, something different from me,” she said.
LOVELIFE
Pagdating naman sa kanyang lovelife , aminado si Lovi  na going strong pa rin ang samahan nila ng kanyang rumors boyfriend na si Chris Johnson.Pero itinanggi ni Lovi ang balitang  she living with Frenchman BF.
“He goes to the house. He cooks in the house. My mom is there, but no, we’re not living in. At Hindi rin totoo na business partner ko siya ! Marami kasing nag tatanong sakin kung  business partner ko si Chris.
“I don’t want to mix business kung anuman ang meron kami. Yes, he has businesses here but we’re never partners,” paliwanag ng actress.
PROPOSAL FOR MARRIAGE
As of now, wala pa raw sa plano ni Lovi ang magpakasal at magkaroon ng sariling pamilya. Priority muna ng aktres ang bigyan ng atesyon ang takbo ng kayang career.
“Sa ngayon wala pa..wala pa. I don’t know. Hindi pa ako nakakarating sa puntong iyon. Basta kami, we’re enjoying each other’s company,” she said
LATEST MOVIE

Kakaibang Role naman ang ipakikita ni Lovi sa pelikula “Woke Up Like This “  Siya si Sabrina , ang Reyna ng Rampa. Maganda sexy at very competitive. In demand na modeling pero maldita ang dating. Magabago ang lahat sa buhay niya isang araw dahil magigising na lang siya na nasa katauhan na niya ng isang lalake at maging ang mga kasama niya sa bahay ay hindi na rin niya maki kilala. Ang Nasabing movie ay nakatakda nang ipalabas sa darating August 23 in cinemas nationwide  at ito ay sa direksyon ni Joel Ferrer under Regal Entertainment , Inc
Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment