KATRINA HALILI TAMPOK SA MAGPAKAILANMAN NGAYONG SABADO


TAMPOK ang aktres na si Katrina Halili  sa darating na Sabado sa programang MAGPAKAILANMAN reunited ito nila ni Dion Ignacio na ka batch ng aktres sa Starstruck 1.
ISANG natatanging istorya na naman ang gagampanan ng aktres sa katauhan ni Conie Guarino na may pamagat na |"Kambal Na Pagmamahal" The Conie Guarino Story. Isang babae na umibig sa kakambal ng kanyang tunay na asawa.
SA ngayon hangga't wala pang tv show ang aktres ang kanyang pinagkaka abalahan ay ang bigyan ng tamang atensyon ang pag aaruga sa kanyang unika hija na si Katie . Dito ni Katrina ibunubuhos ang kanyang panahon .
"Sinasamantala na ko yung mga araw na wala akong taping ..talagang lahat ng oras ko ibinibigay ko sa anak ko.                                        
"Mas naalagaan ko siya ng mabuti ngayon,"   
Dagdag pa niya "So far marami din naman ako ginagawa kahit na wala akong regular show may mga guesting ako.
Marami ang nagtatanong kung ano raw ba ang sikreto ni Katrina at napapanatili nito ang pagiging sexy ng pangangatawan.
"I take MISUMI its a Gluta trim juice .                  
"Yun ,yun ang tini take ko and verry effective siya sa kin ."                           

Kwento pa niya "Hindi lang para sa diet kundi gluta rin siya na nakapagpapakinis ng balat ...masarap yung flavor !
Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment