MICHELLE VITO TWO YEARS FROM NOW SASABAK SA BEAUTY PAGEANT!


Nang makapanayam namin ang isa sa lead ng pelikulang “The Debutantes” na si Michelle Vito,  may halong saya  naikinuwento niya sa min ang mga naging karanasan niya sa pagpasok niya sa world of showbiz . Hindi nga raw gawang biro ang  mag artista na bagama’t puro kontrabida ang nagiging role niya this time masasabi daw niya na nagbunga na ang lahat ng kanyang pagti tiyaga dahil finally pinagkatiwalaan siya  ng Regal Films na mabigyan
nang magandang break sa pelikulang The Debutantes na ipalalabas sa October 4 sa mga sinihan.
“Im so really happy dahil heto na yung pinahihintay ko na makagawa ng movie na masasabi kong lead role,” mabilis niyang sagot sa amin “Thank you talaga sa Regal at isa ako sa mga napili nila na mapabilang na The Debutants movie ..napakagandang movie na hindi lang horror kundi may hatid pa itong good message sa lahat.
Si Michelle unang naging kontrabida sa teleseryeng “Aryana” na piangbibidahan ni Meagan Young. May mga nagawa din siyang mga  Tv show sa Channel 2 at naging part din ang aktres sa horror movie na “Pagpag:Siyam na Buhay”. 
This time , nag le level up na ang career ng aktres at unti unti na siyang siyang nakakagawa ng sariling pangalan sa industrya lalo pat marami ang nagsasabing malaki ang potensial ng aktres kung papasukin nito ang larangan ng national beauty pageant like  Binibining Pilipinas. Ayon kay Michelle kaliwa’t kanan nga raw ang nag o offer sa kanya na sumali sa beauty pageant pero hindi pa nga raw siya handa dahil mas focus ang atensyon niya ngayon sa kanyang career bilang isang aktres.
“Actually, lagi po nilang sinasabi sa akin na sumali ako. Ang dami pong namimilit sa akin na sumali ako ng Binibini kahit sina Sue, RM (road managers) sa Star Magic. “Nung nanalo si Ate Megan (Young), na-feel ko na gusto kong sumali, pero siguro hindi pa ngayon. Hindi ko kinu-close yung door na puwede akong sumali ng beauty pageant, ganyan, pero hindi muna ngayon,”
“Siguro pag nag-twenty three ako o baka two years from now baka mag-train ako, baka may chance. Basta hindi ko lang kino-close yung door ko na baka sumali ako. Tsaka hindi pa ako ready na mag swimsuite ,"lahad niya.
Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment