BARBIE FORTEZA , SOBRANG NA A APPRECIATE ANG PAG AALAGA SA KANYA NI KEN CHAN


Ayon kay Barbie Forteza nang huli namin siyang makapanayam, very vocal ang ang kapuso star sa pag anim na malalim na ang kanilang relasyon ang kanyang ka loveteam na si Ken Chan.Pitong taon na daw umano silang magkakilala at magkaibigan ng nasabing aktor. Sa ngayon kaibigan nga lang daw ang turing niya sa kanyang ka loveteam pero ayaw daw niyang magsalita ng tapos na hindi sila ma develop sa isa't isa.
"Ako kasi pag kaibigan ko hanggang dun lang talaga ako. Matagal na kasi kaming magkakilala , kaya medyo siguro mahirap mauwi sa relasyon . Pero sabi ko ayokong magsalita ng tapos ...malay natin hahaha,"pabirong tugon ni Barbie.
"Special kasi yung relationship namin...ayaw naming masira yun.
 "Mas maganda yung ganito ang set up kasi mas tatagal yung samahan namin. Iba kasi pag mag on kayo tapos loveteam kayo ..kahit papaano may mag sa suffer. I think hindi siguro mag wo work kasi iba yung nasasaktan ka..at least yung ganito masaya kaming dalawa na walang natatapakan diba?,"sabi pa ng dalaga na ngayo'y super busy sa pag da dubbing ng pelikulang "This Time i'll be sweeter" under Regal Films.
Kaya magandang balita sa mga "KENBIE" supporters na mapapanood na sa November 8 nationwide ang kauna unahang movie sa mainit na  tambalang BARBIE and KEN hatid ng pelikulang romantic comedy na "This Time I'll Be Sweeter" ni direk Joel Lamangan. Sa ngayon busy ang mag tendem sa dubbing ng kanilang movie na ayon kay Barbie focus na muna siya sa lauching movie nila ni Ken.


"Kailangan bigyan ng tamang atesyon ..first big screen namin to Ken..so nakakakaba talaga!

"Nung mapanood ko yung full trailer, di ko ini expect na ganun ka ganda ..promise ang ganda ng texture at maganda ang kinalabasan. Super exited na ako na mapanood yung full movie ..nakakaiyak .
"Siguro dito malaking contribution sa kagaya namin baguhan palang sa paggawa ng movie si direk Joel lamangan . Its an honor for me na maka trabaho ang isang kagaya ni direk na Marami kang matututunan . Pero strikto siya pag dating sa set."kwento pa ng Aktres.
Balitang may ibang special sa buhay ni Barbie , pumutok kasi ang balitang ito ng mag post ng pictures ang dalaga sa kanyang instagram account bagay naman na nilinaw ng aktres .Aniya "Kung meron man special sa buhay ko si Ken yun , kasi si Ken special na tao sa akin kasi special din ako sa kanya . Sa set sobra ang alaga niya sa akin, hindi siya kakain ng hindi ako pagsisilbihan .. makikita mo yung pagiging gentleman niya at effort.
"Kung meron man nali link sa akin forget na muna yun! sabi ko nga focus na muna dito sa bagong movie namin ni Ken ! . Sana supportahan ito ng mag maka kenbie.. ng lahat na rin ..isang nakapagandang movie ,"huling turan ng dalaga.



NAGPAPASALAMAT ANG BUONG CASTS NG PELIKULANG "THE DEBUTANTES" SA LAHAT NG NONOOD AT SUMUPORTA SA NASABING MOVIE . FIRST DAY SHOWING PUMALO KASI ITO SA TAKILYA NG 3.5M . CONGRATS ROSELLE MONTEVERDE AND MOTHER LILY MONTEVERDE SA WALANG SAWANG PAGBIBIGAY NG MGA PELIKULANG MAKABULUHAN!




Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment