MISS WORLD PH 2017 ALL GRAND WINNERS SIGNED UP WITH REGAL ENTERTAINMENT, INC FOR MOVIE CONTRACT


PORMAL nang pumirma ng movie contract sa Regal Film sang mga grand winners ng Miss World Ph 2017 na sina Laura Lehmannna titlist sa nasabing patimpalak, Reina HispanoAmericana Filipinas Wynwin Marquez, 1st runnerup Glyssa Leian Perez,  Miss Eco Philippines Cynthia Thomalla, Miss Multinational Philippines Sophia Senoron with mother Lily Monteverde and her daughter Roselle Monteverde together with respected talent manager Arnold Vegafria kamakalawa na ginanap sa Valencia Events Place.
SA pagharap ng limang beauty queens sa press people kapansin pansin na may kanya kanya silang mga katangian na walang itulak kabingin kung beauty and brain ang pag uusapan.          
Minsan na rin daw silang nangarap na maging ganap na artista na tanging ang naging daan nila upang matawid ang tulay tungo sa kanilang mga ambisyon ay ang pagiging buo ang loob at hindi sumusuko sa takbo ng buhay, maliban kay Wynwin na kilala na bilang aktres at nakamulatan na ang mundo ng showbiz. 
SPEAKING of Winwyn Marquez siya ang kauna unahang representatives ng philippines sa gaganaping beauty pageant sa Reina HispanicoAmericana in Sta. Cruz, Bolivia.
 “I'm excited for that competition. Di familiar sa ating ang pageant but it has been going on for 28 years and now lang sila nag-invite ng Asian candidate and I’m flattered na ako yung unang candidate na ipadadala ng ating bansa sa Bolivia,” aniya.                                            
"Lahat ng mga Latina na nanalo sa ibang beauty pageants dumaan and it’s like a training ground for them before they join other international competitions. Ang winner nila last year was Miss Columbia with Miss Mexico as runnerup. I’m now taking Spanish classes but it’s impossible for me to learn it right away in such a short time. May interpreter naman daw sila roon for me. "Nakakalungkot nga kasi my mom and dad both hindi sila pwedeng mag travel. Si mommy hindi puwedeng mag travel according to her doctor lalo pa't Bolivia i think it takes 26 hours its a long journey baka di makayanan ng mommy ko. Si Dad naman may astma ..okej lang naman sakin. 
"Ang makakasama ko yung kuya Yeoj ko , nag volunteer siya sa kin ..kaya siya tutulong sakin sa mga dala ko ang dami ko pa namang maletang dala ..mga gowns and costumes ko.                                                                     
"Si Mark naman di ko na isinama dahil very expensive ang fare, imagine mahigit 100 thousand sa fare palang at the same time ayoko din nandun siya kasi baka mailang lang ako ..iba kasi yung hindi concious may manonood sayo na special someone . baka makaramdam lang ako hiya at kaba,"aniya.


Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment