JANINE GUTIERREZ , BILANG BEST SUPPORTING ACTRESS SA URDUJA HERITAGE FILM AWARS FOR THE MOVIE "DAGSIN"


Nagsisimula nang gumawa ng isang malaking pangalan sa industrya ang anak ni Lotlot de Leon na si Janine Gutierrez. Bilang pam-buenamanong karangalan na tanda ng kanyang pagiging isang magaling na aktres pinangaralan ng Urduja Heritage Film Awards ang bagong alaga ng LVD sa natatanging pagganap sa pelikulang "Dagsin" bukod sa pagiging magaling na aktres Janine has also entered into recording. O diba she,s absolutely versetile aktress and no wonder na marating din niya ang tagumpay tulad ng narating ng kanyang angkan specially sa kanyang grandmother at superstar na si Nora Aunor. Dugong artista kasi ang nananalaytay sa pagkatao ng dalaga at di lingid ating kaalaman na si Janine ay lumaki sa mundo ng showbiz.                  
"Siguro sakin po kahit po kalahati lang nang narating nila okej lang po sakin. Ako kasi ayokong mag expect na mas higit pa sa inaasahan ko.                                          
"Tulad po ni mama guy ko wala pa sigurong pwedeng makaabot ng narating niya. Nag iisa lang po ang Suprestar."pagmamalaking turan ni Janine.
                                            
NILINAW din namin kay Janine ang isyu hingil sa namamagitang hidwaan ng  ng kanyang dalawang Lola na sina Nora Aunor at Pilita Colares. Balitang mas pinapaburan daw umano ng bagong alaga ni Leo D ang kanyang Lola Pilita over Ate guy na lola din niya sa mother side. Dagdag pa nga nito ang hindi umano pagbati ng aktres sa kanyang social media account noong mag birthday si ate Guy.                       

“Siyempre, hindi naman po porke’t kung ano ang nakikita sa social media, ibig sabihin ‘yun na ang nangyayari sa totoong buhay. Hindi mo naman talaga napu-post lahat at naa-update ang lahat ng tao sa mga bagay-bagay.                    

“Sana maintindihan po nila na hindi ko rin po talaga maipaliwanag lahat sa Instagram ko or sa Twitter ko. Hindi naman po talaga ko masyadong ma-social media, sa totoo lang. Mas personal po ako.”           
"Mahal na mahal ko siyempre ang dalawa kong lola .at naiintidihan ko din na mahal ni mama guy ang mga Noranians."

JANINE is now new under contract with LVD of Leo Dominguez. She singed up contract just recently. And according to her expire na ang contract ng aktres sa Kapuso GMA 7 pero wala daw umano siyang planong lumipat ng ibang channel under negosasyon pa daw ang usapan sa pagitan ng kanyang manager at nasabing istasyon.
Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment