MATINDI AT MAPANGAHAS ANG LOVE SCENES NINA JENNYLYN MERCADO AT DEREK RAMSAY SA "ALL OF YOU"




Reunited movie nina Derek Ramsay at Jennylyn Mercado ang kanilang latest movie na "All Of You" under Quantum Films and MJM Production na ma suwerteng pumasok sa 43rd metro manila Film Festival MMFF ngayong 2017. Pero kay Jennylyn sa dinami rami ng kanyang pelikulang nagawa ang pelikulang "ALL Of YOU" raw umano ang maituturing niyang pinaka daring na nagawa niya with Derek Ramsay .
"Kailangan kasing gawin yun. Kaya masasabi kong ito na yung pinaka grabe na love scenes na ginawa ko. Siguro lima 'yung maiinit na love scenes namin ni Derek." nakatawang pahayag ng aktres.
"Itinodo ko na dito ayoko kasing sabihin na naman ng mga manonood na parang ilang na ilang ako sa pakikipag love scenes. So, dito ibang Jen ang mapapanood nila.
"Mas mature kasi ang character ko dito sa movie at challenging ang papel na ginampanan ko rito. Medyo takot magmahal dahil takot masaktan dahil galing isang failure relationship.
"E, hindi naman ako ganun, kahit naranasan ko na rin yung masaktan, Ito na rin yung pinaka daring na ginawa ko talaga in terms of love scenes namin ni Derek. Kasi i trusted naman sa aming director na si Dan Villegas. Alam ko naman in good taste at hindi malaswang panoorin at alam kong hindi lalabas sa laswaan ang bed scenes namin dito,"paliwanag pa ng aktres."
Hindi raw ba nagalit ang kanyang current boyfriend na si Dennis Trillo sa ginawa niyang daring scenes with Derek ?
"So far hindi naman siya nagalit. Tinimbrihan ko naman siya at in explain ko sa kanya ...tsaka alam naman niyang trabaho lang . Ang sabi lang niya hindi na lang siguro siya manonood para hindi siya mailang. Mas okej na rin para maging ako hindi ako mailang sa kanya."
Marami ang humuhula na ang pelikula nina Derek ramsay at Jennylyn Mercado ay posibleng isa sa maging topgrosser sa MMFF 2017 dahil subok na nga raw pagdating sa takilya ang tambalan ng dalawa . Isa pa malaki rin ang chance ni Jennylyn na masungkit nito ang Best actress sa darating na MMFF awards night.
"Una nagpapasalamat ako sa tiwala na binigay nila sa akin, Kasi compared to my other two films where i won awards before English Only ..Please and Walang Forever  iba ibang ang character ko dito . sana lang mapansin nila yung pagkakaiba. Siyempre ayokong mag expect we will see na lang kung palarin di mas okej but hindi okej lang din.  Ang pelikulang " ALL OF YOU" ay showing na sa Dec 25 in all cinema's nationwide.




Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment