MERMAID, DREAM COME TRUE FOR JANELLA SALVADOR





Teen Sweetheart Janella Salvador admitted that she has always been a fan of Mermaid even when she was young. Kaya naman DREAM come true para kay Janella Salvador ang mag portray ng isang mermaid  sa pelikula.  Yes nabigyang katuparan ang pangarap ng aktrers as a Mermaid na hatid ng pelikulang “The Fairy Tail Love Story”with onscreen partner Elmo Magalona under Regal Films.
“I was so humbled to portray a mermaid kasi maraming babae ang gustong maging mermaid. Marami ang may dream na makapag-play ng mermaid sa pelikula o kahit sa teleserye, so I’m very honored for the opportunity. Happy din ako at I trusted naman Direk’s talent and artistic skills,” aniya.
“Since I was young, pinapanood ko na ang Little Mermaid. Pabalik-balik at ilang beses ko na siyang napanood. Gasgas na nga ang DVD sa kapapanood ko. I wanted kasi talaga to be a mermaid at Mulan dahil strong princess siya. Iyong iba ngang mga bata, nagtatampisaw pa sa tubig at nag-iimagine na sila ay mermaid, so ganoon ang impact niya sa akin.”
“I remember mula nung napanood ko yung Marina that was 2014 du’n nagsimula yun pangarap ko na mag portray ng isang Mermaid. Lagi ko siyang naiisip before na everytime na nakaupo ako at nag iisip nai imagine ko palagi yun. Kaya Im so really happy and overwhelmed nang magakaroon  ako ganitong movie. Dream ko tala yun. But I am a wholesome Mermaid,”dagdag pa ng aktres.

Masusing paghahanda nga raw at preparation ang inalaan dito ng alaga ni direk Manny Valera bago sumalang ang aktres sa pagiging isang Mermaid na lumalangoy sa karagatan.
“Nag-mermaid lesson ako at nag-diving lessons ako. Actually, mas natakot ako sa lesson kesa sa actual shoot, kasi nag-practice kami sa diving pool na 4 meters deep. Tapos, kinakabahan pa ako kasi medyo claustrophobic ako noong pinapunta nila ako sa ilalim. So, iyon ang preparations ko,” she explained.

This coming Feb 14 araw ng mga Puso tiyak na pupusuan ng moviegoers ang not so ordinary tale of love na tampok sa “My Fairy Tail Love Story” na itinuturing na agad na isa sa best movies ng regal Films ngayong 2018.
Siyempre pagbibidahan ng loveteam na “ElNella” Janella Salvador at Elmo Magalona. Ang story ay iikot sa kwento ng buhay ng mala prinsesan na si Chantel na kalaunan ay isusumpang maging isang sirena na walang kakayayahang magsalita ngunit magagawa nitong kumata na base sa kanyang laman ng isipan.
“Our movie will remind everyone how thoughts and wishes could be so powerful. Chantel story will open our eyes not only to the beauty of the marine life but to the real beauty of our oulxwn lives and the people who love us unconditionally. “ sabi pa ni Janella.

Samatala, excited naman si Elmo (leading man ni Janella) na makita ang reaksyon ng mga manonod sa kanilang kakaibang fantasy romance movie ngayong darating na Valentine’s Day.
“While we join our characters in their quest to figure out how Chantel could be turned back to a human again. We will all surely be proud of this film that has just the right Disney feels that will make us remember all our happy feeling as a kid,”pahayag naman ni Elmo na gaganap bilang bestfriend ni Chantel na si Noah.
Speaking Elmo, kaya naman natanong naming kay janella kung saan san na ba ang status ng kanilang magandang samahan ng guwapong binatang anak ni Pia Magalona.
“I’m just actually taking my time and enjoying what I have now with Elmo. Super ini-enjoy ko ang friendship ko kay Elmo. I want to get to know each other a lot pa. It does not matter naman kung gaano katagal, basta happy kami, so, iyon lang,” she said.


Don’t miss to watch “My Fairy Tail Love Story” the much awaited movie na may hatid na kakaibang kilig ngayon Valentine’s Day on Feb 14 in all cinemas nationwide. Kasama rin sa nasabing movie sina Kiray celis, Dimples Romana, Dominic Ochoa, Kakai bautista, kaladkaren Davila at Rubi Rubi at marami pang iba ito aay sa direksyon ni Perci Intalan handog ng Regal Entertainment, Inc.
Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment