SYLVIA SANCHEZ BAKASYON GRANDE SA SOUTH KOREA WITH HUSBAND PAPA ART ATAYDE AND FAMILY

Pansamantalang namahinga muna sa taping ng seryeng Pamilya Ko ang award winning aktres nasi Sylvia Sanchez dahil nga sa All Saints Day sinamantala na ni Sylvia ang makasama at maka bonding ang husband nitong si Papa Art Atayde at buong pamilya na lumipad papuntang Soul Korea last Oct 29.2019 para mag relax at mag unwind. Kasama rin ang malalapit nilang kaibigan.
Kung ilang araw din namalagi sa nasabing lugar ang Atayde  family na talagang mababanaag sa kanilang mga kuhang pictures na bakas  ang kasiyahan ng buong pamilya minus Arjo Atayde na di nakasama dahil sa hectic ng schedule ng actor. Hindi naging alintana ang pagod kay ibyang at grupo kahit pa ginalugod nila ang mga magagandang tanawin sa South Soul Korea ,panahon pa ng Autumn kaya maaliwas ang kapaligiran na may kasamang lamig sa pinasyalan nalang lugar ang Nami Island, south korea!
Na experience din ng buong pamilya wearing traditional korean costume with celebrities friends.
"Iba ang pakiramdam kapag kasama mo yung mga mahal mo sa buhay without them parang kulang eh,  sila talaga yung nagbibigay ng saya sakin... sila yung buhay ko. Kumpleto araw ko kapag kasama ko sila.
"Lagi ko ngang sinasabi na sila yung kayamanan ko. Kahit super busy ako hindi puwede hindi hindi ko sila bibiigyan ng time. Yun ang hugot ko sa buhay eh.. sila nagbibigay lakas sa buhay ko.. Alam nyo kahit pagod ako pinagluluto ko parin sila ,iba kasi yung magulang yung kumikilos ramdam nila yung effort mo.
"Lalo na sa pagkakataong ganito magkakasama kami sa travel ang saya di kayang pantayan. Parang nakakawala ng pagod yung normal na buhay na malayo sa showbiz."ani Sylvia.
Malamang sa mga araw na ito pabalik na ng pinas ang aktres na si Silvia with her family.  At sa ilang araw na pahinga back to reality na naman ang aktres sa taping ng nangungunang progrmang Pamilya Ko na tinututukan ng sanbayanan. Well silipin natin ang kanilang escapades sa bansang Korea.

Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment