KEN CHAN PINAGMALAKI SA PRESS NA SI BARBIE ANG STAR NG KANYANG BUHAY


Sa grand presscon ng pelikulang "This Time I'll Be Sweeter" kinilig ang lahat sa sorpresang handog ni Ken Chan sa kanyang leading lady na si Barbie Forteza. Hinadugan niya ang dalaga nang isang magandang awitin at bulaklak. nagbigay pa magandang mensahe ang binata matapos ang kanilang sweet momments sa harap ng mga press people.                                      
"Hindi pa ako artista pangarap ko siya..siya na nga naka discover sa akin. Pangarap ko na siyang maka trabaho. Sa tuwing mangangarap ako , na ke creat sa isip ko na wala na akong inisip na babae kundi ikaw,"pambungad na message ni Ken sa kanyang leading lady na si Barbie.                                                                                         
"Natupad lahat yun..sabi ko nga parang magic eh, yung iniisip ko ..pinapangarap ko lang dati na ini imagine kita natupad lahat yun. nagkasama tayo sa "Tween Heart" sa "Meant To Be" tapos ngayon movie naman.              
 "Kahit hindi kita madalas kasama napapanatili natin yung ganda nang relasyon natin bilang magkaibigan. And ah.. ngayon ako naniniwala na strong na yung friendship natin at mas mapapanatili pa natin yun ng matagal. Naniniwala ako na may forever !   
"Plano ko ngang bumili ng star ..mahilig ka kasi sa star eh, pero kahit walang star ..ikaw ang magsisilbing star ng buhay ko. kaya super saya ko dahil hanggang ngayon magkasama at magkatrabaho pa din tayo ," ito ang mensaheng sinabi ni Ken kay Barbie bagay na kina kiligan ng marami during the presscon ng pelikula nilang "This Time I'll be sweeter" under Regal Multimedia , Inc at ito ay ipalalabas sa darating na November 1 sa mga sinihan nationwide.  

 Isa na namang pelikulang aabangan at puno ng inspirasyon at pagiibigan sa kauna unahang pagkakataon mapapanood na ang unang kilig tambalan sa pelikulang "This Time I'll Be Sweeter" Regal Multimedia Inc sa November 8  nationwide ,ating lasapin at namnamin ang mga nakakalikig moments ng Mellennial loveteam na sina Ken Chan at Barbie Forteza kasama rin sina Thea Tolentino, Kim Rodriguez, Akihiro Blanco, Hiro Peralta, Jai Agpangan, Fiona Yang, Kaki Ramirez, Neil Ryan Sese, yayo Agila, Ara Mina , Rey Abellana , Jon Leo at ito ay sa direksyon ng respetado't magaling na director na si Joel Lamangan. Don't miss to watch                                                       
Share on Google Plus

About Rico Miranda

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment